Chẳng hiểu nổi SM Tuần đầu tiên cũng là tuần cuối cùng quảng bá album SNSD

Các fan thực sự hoang mang trước thông tin này.

Chẳng hiểu nổi SM Tuần đầu tiên cũng là tuần cuối cùng quảng bá album SNSD



Những ngày qua, fan của SNSD nói chung và người hâm mộ “làn sóng Hallyu” nói riêng dành sự quan tâm đặc biệt đến màn trở lại của nhóm nhạc nữ quốc dân nhân kỷ niệm 10 năm debut. Các cô gái cũng đã có sân khấu trở lại đầu tiên vô cùng rực rỡ vào ngày 10/8 tại M-Countdown. Tuy nhiên, niềm vui có vẻ chưa trọn vẹn khi mới đây SM đã thông báo 1 tin “sét đánh”.

SNSD vừa có sân khấu trở lại đầu tiên tại M-Countdown.

Cụ thể, tuần đầu tiên quảng bá Holiday của SNSD cũng chính là tuần cuối cùng. Và sân khấu Inkigayo (13/8) sẽ là màn trình diễn cuối trong chiến dịch quảng bá album thứ 6. Theo thông lệ, mỗi nghệ sĩ SM đều có khoảng 3 tuần biểu diễn liên tục trên các sân khấu truyền hình. Và lần này, SNSD chỉ là 1 tuần. Lại ở thời điểm kỷ niệm 10 năm debut nên quyết định từ SM quả thật khó hiểu và gây hoang mang.

Ở thời điểm kỷ niệm 10 năm debut lại chỉ được quảng bá 1 tuần. Quyết định từ SM quả thật khó hiểu và gây hoang mang.

Hiện SM vẫn chưa hề thông báo bất cứ lịch trình nào của SNSD sau thời điểm phát hành và quảng bá album thứ 6.

youtube, video, clip

Holiday

youtube, video, clip

All Night


Ads:

comment